ดับร้อนในบ้านด้วย Konion พัดลมไอเย็น 11 ลิตร - รุ่น GF-3002 เย็นสะใจ!


 






มาหาวิธีดับร้อยด้วย Konion พัดลมไอเย็น 11 ลิตร - รุ่น GF-3002 กันดีกว่าครับ
ทุกวันนี้อากาศบ้านเรามันช่างแปรปรวนรวนเรหน้าร้อนก็ร้อนมากๆ บางครั้งหน้าหนาวก็ยังร้อนเลยว่ามั้ยครับ บางบ้านที่ติดแอร์ก็เปิดแอร์กันทั้งวันทั้งคืนจนค่าไฟแต่ละเดือนพุ่งปรื๊ดกันเลยทีเดียว บางท่านก็ใช้วิธีคลายร้อนด้วยการเดินเที่ยวห้าง แต่ผมว่าคุณคงไม่คิดเดินเล่นนั่งเล่นที่ห้างกันทั้งวันหรอกใช่มั้ยครับ แต่ถ้าหาที่ร่มๆหน่อยอย่างร่มไม้นี่ก็พออยู่ได้ 

   แต่ถ้าให้ดีก็นั่งตากพัดลมดีกว่าอย่างน้อยก็ประหยัดค่าแอร์ แต่บางทีนั่งตากพัดลมอยู่ดีๆก็เหมือนมันพัดลมร้อนมาให้ โอ้ย!! ทำไงดีล่ะผมมีวิธีครับ


ผมมีตัวช่วยที่ดีกว่านั้นครับ ที่จะทำให้พัดลมปล่อยลมเย็นออกมาได้ด้วย Konion พัดลมไอเย็น 11 ลิตร - รุ่น GF-3002 ผมคิดว่าบางบ้านคงมีใช้กันอยู่แล้วเนอะ บางท่านก็คิดอยากจะใช้แต่กลัวราคาแพงประสิทธิภาพไม่ดีเท่าการใช้แอร์ในบ้าน


 แต่คุณรู้หรือไม่ว่าพัดมไอเย็นที่ราคาประหยัดประสิทธิภาพดีคุ้มค่าคุ้มราคาก็มีนะครับ มันให้รมแรงปรับแรงลมได้หลายระดับปรับส่ายได้ครับ มีรีโมทคอนโทลสามารถสั่งงานได้จากระยะไกล เมื่ออยู่กันหลายคนก็สามารถปรับส่ายได้เพื่อให้ลมเย็นพัดไปได้อย่างทั่วถึง ช่วงล่างติดล้อด้วยเคลื่อนย้ายง่ายติดตั้งไว้มุมไหนก็สดวก

Konion พัดลมไอเย็น 11 ลิตร - รุ่น GF-3002 ตั้งเวลาปิดได้เวลาเราเผลอหลับหรือกลัวเปลืองไฟเราก็ตั้งเวลาปิดไว้ แล้วเครื่องก็จะปิดเองเมื่อถึงเวลาที่เราตั้งปิดไว้โดยอัตโนมัติ ที่สำคัญราคาถูกกว่าแอร์และยังประหยัดไฟกว่าการใช้แอร์ในบ้านเยอะเลยครับ 









ไม่มีความคิดเห็น: