Imarflex เครื่องซักผ้าสองถัง - รุ่น WM-201 ขนาด 2 กก. สุดคุ้มค่า ราคาประหยัด

Imarflex เครื่องซักผ้าสองถัง - รุ่น WM-201 ขนาด 2 กก. เครื่องซักผ้าขนาดเล็ก เหมาะสำหรับใช้ซักผ้าที่มีปริมาณไม่มากนัก เช่น มีน้ำหนักรวมกันไม่เกิน 2 กิโลกรัมต่อการซักหนึ่งครั้ง ซึ่งนอกจากเสื้อผ้าแล้ว ส่วนมากก็จะใช้ซักพวกชุดชั้นใน ผ้าอ้อมเด็ก เสื้อ กางเกงเด็ก ผ้าเช็ดหน้า ผ้าขนหนู ผ้าเช็ดรถ เป็นต้น และเนื่องจากเครื่องมีขนาดเล็ก ใช้พื้นที่น้อย ใช้ไฟฟ้าน้อย และราคาถูก จึงเป็นที่นิยมใช้กันมากเพราะจะช่วยให้ประหยัดค่าไฟฟ้าได้มากขึ้น


คุณสมบัติ

ใช้งานง่าย
Imarflex เครื่องซักผ้าสองถัง - รุ่น WM-201 ขนาด 2 กก.สามารถเลือกซักผ้าได้ 2 โปรแกรม คือซักปกติ กับซักแบบถนอมผ้า และยังสามารถตั้งเวลาซักผ้าได้ 15 นาที รวมถึงตั้งเวลาปั่นหมาดได้ 5 นาที เครื่องซักผ้า 2 ถังนี้ ตัวถังนั้นผลิตจาก Plastic Abs ที่จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะไม่เป็นสนิมแน่นอน สำหรับกำลังไฟฟ้าอยู่ที่ 90W แรงดันไฟฟ้า 220V และความถี่ 50Hz

การต่อท่อน้ำทิ้ง
เสียบปลายท่อน้ำทิ้งที่ออกมาจากเครื่องซักผ้า เข้าที่ท่อ PVC แล้วติดวาวล์ เปิด - ปิด ทากาวประสานการต่อท่อ กันน้ำรั่ว และยึดวาวล์ติดกับพื้นหรือแผ่นไม้ที่มีความหนาพอสมควรให้มั่นคงเพราะวาวล์นี้จะค่อนข้างแข็ง ในการซักผ้า ปิดวาวล์น้ำออกเอาไว้ และเมื่อซักผ้าเสร็จแล้วต้องการระบายน้ำออก หรือเวลาปั่นหมาดก็ระบายน้ำออก โดยเปิดวาวล์ให้น้ำไหลออกไปได้

ขั้นตอนการซักผ้า
1. เสียบปลั๊กไฟฟ้า 220 V.
2. ใส่ผ้าลงในถังซักผ้า อย่าให้น้ำหนักเกิน 2 กก.
3. ต่อท่อน้ำเข้ากับท่อน้ำ หรือเทน้ำลงไปในถังซักผ้าจนถึงระดับที่ต้องการ (ไม่เกิน 18 ลิตร)
4. เติมผงซักฟอกลงไปในจำนวนที่กำหนดให้ และรอห้ผ้าเปียกชุ่ม ประมาณ 1 นาที
5. ตั้งปุ่มเลือกโปรแกรมการซัก ไปที่ตำแหน่ง "ธรรมดา" (Normal) หรือ "ซักเบา" (Gentle) ตามต้องการ
6. ปิดฝาถังซักผ้า และตั้งเวลาการซัก โดยหมุนปุ่ม ตั้งเวลาซักประมาณ 15 นาที จากนั้น การซักผ้า ก็จะเริ่มต้นขึ้น
7. ปลดท่อระบายน้ำและวางปลายท่อระบายน้ำในที่ระบายน้ำทิ้ง หรือ ต่อไปยังท่อน้ำทิ้ง (อ่านวิธีง่ายๆในการต่อท่อน้ำทิ้ง ข้างล่าง เพื่อความสะดวกในการใช้งาน โดยเพียง เปิด - ปิด วาวล์น้ำเท่านั้น)
8. เมื่อการซักผ้าเสร็จสิ้นลง ให้หมุนปุ่มเลือกการใช้งาน ไปที่ "ระบายน้ำ" (Drain) และรอจนน้ำระบายอออกจากถังซักผ้าจนหมด แล้วเอาผ้าออกจากถัง นำไปใส่ในถังปั่นแห้ง
9. ทำการล้างถังซักผ้า โดยหมุนปุ่ม จากตำแหน่ง ระบายน้ำ (Drain) ไปที่ตำแหน่ง ปกติ (Normal) เติมน้ำลงไปพอสมควร แล้วตั้งเวลาที่ปุ่มเพื่อให้เครื่องปั่น ทำความ สะอาดถัง แล้วจึงระบายน้ำออก

ขั้นตอนการปั่นแห้ง
10. ใส่ผ้าที่ซักแล้วในถังปั่นแห้ง โดยให้กระจายตัวสม่ำเสมอ วางที่ครอบไว้บนผ้า ปิดฝา ดูให้แน่ใจด้วยว่าได้วางท่อระบายน้ำทิ้งในที่ระบายน้ำทิ้งแล้วและหมุนปุ่มเลือกการทำงาน ไปที่ตำแหน่งระบายน้ำ จากนั้นหมุนปุ่มตั้งเวลา 3 นาที เครื่องก็จะทำงานทันที

สั่งซื้อได้ทีLAZADA



ไม่มีความคิดเห็น: