เครื่องช็อตยุงและแมลง Pest Killer กำลังไฟ 1500V ครอบคลุมพื้นที่ 100 ตารางเมตร ดักจับยุงและแมลงได้ผล 100%

HHsociety เครื่องช็อตยุงและแมลง Pest Killer กำลังไฟ 1500V (สีเทา)

วันนี้ ที่บ้านคุณยุงเยอะหรือปล่าว? ยุง คือที่สุดของความน่ารำคาญโดยแท้ นอกจากจะกัดให้คุณเจ็บแล้วยังเป็น พาหะของโรคหลายชนิด อย่าปล่อยให้ยุงและแมลงต่างๆ ทำร้ายคนในบ้านที่คุณรัก วันนี้ขอเสนอ HHsociety เครื่องช็อตยุงและแมลง Pest Killer กำลังไฟ 1500V - สีเทา ผู้ช่วยที่จะช่วยกำจัดยุงร้ายไม่ให้มาทำร้ายคนที่คุณรัก

คุณสมบัติ

ปลอดภัย 100%
HHsociety เครื่องช็อตยุงและแมลง Pest Killer กำลังไฟ 1500V - สีเทา สามารถดักจับยุงและแมลงได้ 100% อีกทั้งยังใช้งานได้อย่างปลอดภัยเพราะมีกรงลวดอลูมิเนียมป้องกันไม่ให้ถูกไฟฟ้าช็อต

ล่อยุงด้วยไฟ Black Light และ ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์
HHsociety เครื่องช็อตยุงและแมลง Pest Killer กำลังไฟ 1500V - สีเทา ใช้ ไฟ Black Light ในการล่อให้ยุงเข้ามาติดกับ ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลที่ใช้สำหรับล่อยุงและแมลง อีกทั้งยังมีแผ่นเพลทเคลือบสาร TiO2 เมื่อทำปฏิกิริยากับไฟ Black Light แล้ว จะสร้างก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์อ่อนๆเพื่อล่อให้ยุงเข้ามาติดกับมากขึ้น

ใช้งานง่ายสุดๆ เพียงกดปุ่มเปิด-ปิดเพียงปุ่มเดียว
กำลังไฟ 1,500V (Volt) เป็นกำลังไฟที่พอเหมาะสำหรับช็อตยุงให้ตาย โดยปราศจากเสียงรบกวน ทำให้ทุกท่านสามารถนอนหลับได้อย่างอุ่นใจ ไร้เสียงรบกวน และยังปลอดภัยจากยุงและแมลงร้ายได้อีกด้วย

มาพร้อมสายคล้องอลูมิเนียมสำหรับแขวน
HHsociety เครื่องช็อตยุงและแมลง Pest Killer กำลังไฟ 1500V - สีเทา มีสายคล้องอลูมิเนียม สามารถแขวนไว้ตามที่ต่างๆได้ในกรณีที่ไม่มีที่วางกับพื้น ช่วยให้ใช้งานได้สะดวก และเห็นผลมากขึ้นด้วย

ประหยัดไฟ
HHsociety เครื่องช็อตยุงและแมลง Pest Killer กำลังไฟ 1500V - สีเทา ใช้ ไฟ Neon Black Light 2 หลอด ซึ่งกินไฟเพียง 20 วัตต์ หรือคิดเป็นค่าไฟเพียงเดือนละ 25-30 บาท ต่อการเปิดเครื่อง 10-12 ชั่วโมง ต่อวัน

ถาดรองถอดมาทำความสะอาดได้
เมื่อเปิดเครื่องช็อตยุงทิ้งไว้ ซากของยุงและแมลงที่ตายแล้ว จะตกมาอยู่บนถาดรอง ทำให้ทำความสะอาดได้โดยง่าย











สั่งซื้อได้ที่LAZADA





ไม่มีความคิดเห็น: