การเลือกพื้นกระเบื้องและเครื่องมือสำหรับใช้ในห้องครัว

พื้นห้องครัวก็ถือว่ามีความสำคัญไม่แพ้กันเลยครับ สำหรับพื้นห้องครัวควรเลือกลักษณะทีผิวหยาบนิดหน่อย ไม่ควรใช้พื้นที่มีผิวหยาบมากนักเพราะจะทำความสะอาดยาก ประมาณว่าใช้มือถูๆไถๆดูครับถ้ารูสึกไม่ฝืดมือเท่าไรก็ถือว่าใช้ได้ครับ หรือพื้นที่มีความมันวาวเวลาโดนน้ำอาจจะทำให้ลื่นหกล้มได้เป็นต้น


 แต่ก็ไม่เสมอไปเพราะบางบ้านใช้แบบผิวมันเลยก็มีแล้วแต่คนชอบ ที่ผมยกตัวอย่างเพราะกลัวอุบัติเหตุลื่นหกล้มกันเท่านั้นเองครับ เมื่อพูดถึงเรื่องกระเบื้องปูพื้นสำหรับห้องครับแล้ว ก็คงต้องพูดถึงกระเบื้องปูซิ้งด้วยเลยแล้วกันครับ 


กระเบื้องปูซิ้งจะเป็นประมาณใหนก็ประมาณว่าผิวมันนทำความสะอาดง่าย ส่วนมากจะใช้ขนาดกลางๆไม่เล็กไม่ใหญ่ประมาณ8x8"- 8x12"- 8x10" หรือจะเป็น 12x12" ก็ได้ครับเพราะแต่ละยี่ห้อก็มีหลายขนาดแตกต่างกันไป แล้วแต่ว่าคุณจะเลือกใช้กระเบื้องยี่ห้ออะไร ถ้าเป็นกระเบื้องของไดนาสตี้ก็จะมีไซด์ประมาณนี้ล่ะครับ

กระเบื้องปูพื้นห้องครัวมีลายอะไรบ้างขอบอกได้เลยว่ามีกันหลายลายหลายราคาครับ ขนาดเล็กขนาดกลางก็ได้หรือจะเป็นขนาดใหญ่ก็ดีครับช่างเค้าชอบเพราะปูง่ายเสร็จไวดี555 แต่ผมขอแนะนำให้ใช้ผิวหยาบเล็กน้อย ไม่หยาบมากจะได้ทำความสะอาดง่ายและป้องกันการเลื่อนล้มนะครับ

การเลือกเครื่องมือเครื่องใช้สำหรับห้องครัว หรือเครื่องมือสำหรับจัดเก็บอุปรณ์ในครัวก็สำคัญเหมือนกันครับ เพราะจะทำให้ห้องครัวของคุณดูสวยงามเป็นระเบียบเรียบร้อย ที่สำคัญเวลาหยิบจับหรือต้องการอะไรจะได้สะดวกมือครับ การเลือกซื้อเครื่องมือต่างๆสำหรับใช้ในห้องครัว ควรดูวัสดุหรือชิ้นส่วนประกอบที่เค้านำมาทำว่าเป็นอะไรทำมาจากอะไร เหมาะสมกับราคาหรือไม่อายุการใช้งานนานมั้ย คุ้มหรือปล่าวแค่นั้นเองครับไม่มีอะไรมากและไม่ได้ยากอะไร



สั่งซื้อเครื่องมือเครื่องใช้สำหรับห้องครัว

ไม่มีความคิดเห็น: