กระเบื้องปูพื้น-บุผนัง ราคาประหยัด



กระเบื้องปูพื้น-บุผนัง ราคาประหยัด  Update กระเบื้องราคาประหยัด หรือราคาโปรโมชั่น ทีเค้าขายหน้าร้านอยู่ ณ ปัจจุบันนี้ ส่วนราคาปรกติ ผมจะเลื้อกอัพเดทเฉพาะลายที่ขายดี และคนนิยมกันนะครับ                                     

กระเบื้องของไดนาสตี้ ไทล์ท้อป มีหลายขนาดครับ และลายก็มีเป็นร้อยๆลาย ถ้าให้นับลายเก่าด้วยก็เป็นพันลายได้ครับ ถ้าให้แยกเป็นประเภทก้จะมี กระเบื้องปูพื้นภายนอก-ภายใน ปูพื้นห้องน้ำ-ฝาผนัง พื้นห้องครัว-ซิ้ง 


ส่วนราคาก็จะมีหลายราคา ทั้งราคาปรกติและราคาโปรโมชั่น ที่พูคมาทั้งหมดนี่เป็น(เกรด A นะครับ) ถ้าเป็นเกรด C ก็มีครับ ราคาก็จะถูกกว่าและคุณภาพก็ไม่ได้ดีกว่าแน่ๆ ถ้าขึ้นชื่อว่าเกรด ยังไงก็ไม่ดีเท่าเกรด Aหรอกครับ                                             




วิธีสังเกตง่ายๆ (ว่าอันใหนเกรดAหรือC) 


ให้ดูที่ข้างกล่องนะครับ ข้างกล่องจะมีบอก-เกรด-เฉดสี-ขนาด ถ้าเป็นเกรดcบางล็อตจะปั้มรูปดาวมาให้ครับ ส่วนผลิตภันฑ์ของไดนาสตี้ ไทล์ท้อป นอกจากจะมีกระเบื้องแล้วยังมีอย่างอื่นเสริมอีกครับ มีทั้ง กาวยาแนว-กาวซีเมนต์-คิ้ว สำหรับไครที่ซื้อกระเบื้องแล้วก็ซื้ออุปกรณ์ไปพร้อมเลยครับ จะได้ไม่เสียเที่ยว

ฝอยมานานแล๊ะทีนี้เรามาดูกันเลยดีกว่าครับ ว่ากระเบื้องราคาประหยัดของ ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป มีแบบใหนให้เราเลือกบ้าง เชิญเลยครับ.



กรุณา:เลือกประเภทกระเบื้องที่คุณต้องการได้เลยครับ