จักรยานออกกำลังกาย Ex Spinning Bike เป็นจักรยานนั่งปั่นแบบจานเหล็กระบบสายพาน บริหารกล้ามเนื้อส่วนล่าง สะโพก ต้นขา รวมทั้งหัวใจ


Product details of HHsociety จักรยานออกกำลังกาย Ex Spinning Bike (สีขาว)

จักรยานออกกำลังกาย มาพร้อมกับฟังก์ชั่นครบครัน มาพร้อมมือจับด้านข้าง เพื่อการออกกำลังกายได้เต็มรูปแบบ ด้วยหน้าจอ LED แสดงการจับเวลา จับสปีด วัดระยะทาง วัดชีพจรการเต้นของหัวใจ และวัดแคลลอรี่ของคุณ ในระหว่างที่ปั่นจักรยาน

จานหมุนเป็นจานเหล็กที่สามารถเพิ่มแรงต้านในขณะที่ปั่นจักรยานได้ ให้ความนิ่มนวลและต่อเนื่อง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบริหารส่วน สะโพก ต้นขา น่องขา ข้อเท้า เพื่อให้กล้ามเนื้อส่วนล่างกระชับมากยิ่งขึ้น ช่วยเผาผลาญแคลอรี่ได้ 660 kcal.ต่อชั่วโมง

HHsociety จักรยานออกกำลังกาย (สีขาว) นอกจากจะช่วยให้ร่างกายกระชับ และแข็งแรงแล้ว ยังสามารถปรับความหนืดได้ถึง 8 ระดับ ซึ่งลดการบาดเจ็บจากการออกกำลังกายได้ ไม่เปลืองพื้นที่ ทำให้คุณออกกำลังกายได้อย่างมั่นใจ และมีสุขภาพที่ดีมากยิ่งขึ้นด้วย

จักรยานนั่งปั่น เครื่องออกกำลังกายที่มีขนาดกะทัดรัด ให้ความนุ่มนวลและต่อเนื่อง โดยใช้ระบบจานเหล็กในทำงาน จึงมีเสียงที่เงียบเป็นที่นิยมและที่ชื่นชอบสำหรับใช้ในครอบครัว สามารถปรับเบาะตามความเหมาะสมของแต่ละคนได้ พร้อม บันไดปั่นพร้อมสายรัดแข็งแรง

คุณสมบัติ

- บริหารกล้ามเนื้อส่วนล่าง สะโพก ต้นขา รวมทั้งหัวใจ
- ช่วยระบบการหมุนเวียนโลหิต และบริหารกล้ามเนื้อหัวใจ
- ไม่ทำให้เกิดแรงกระแทกตามข้อต่อของร่างกาย
- ช่วยลดการบาดเจ็บจากการออกกำลังกาย

ข้อมูลจำเพาะ

- หน้าจอ LED แสดงผล เวลา, ความเร็ว ระยะทาง, แคลอรี่ และอัตราการเต้นของหัวใจ
- วัดชีพจรด้วยระบบ Hand Pluse
- มีสายรัดข้อเท้าเพื่อความปลอดภัยในการออกกำลัง
- เบาะนั่งปรับสูง-ต่ำ ได้ ตามสรีระของผู้ใช้
- เบาะนั่งอัดด้วย วัสดุหุ้มหนังอย่างดี
- จักรยานปั่นออกกำลังกายรุ่นนี้รับน้ำหนักผู้ใช้งานได้สูงสุดที่ 100 กก.
image

ไม่มีความคิดเห็น: